Trend Micro bảo vệ thông tin cá nhân và các dữ liệu quan trọng với phần mềm bảo mật nâng cao

Trend Micro hãng bảo mật hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo mật. Hôm nay một lần nữa tái khẳng định cam kết đảm bảo sự bảo mật và an tâm khách hàng với việc phát hành phần mềm bảo mật Trend Micro Security 11  năm 2017. Các phiên bản mới của phần mềm đã được nân cấp các chức năng để bảo vệ người dùng từ các mã hóa dữ liệu tống tiền, các mối đe dọa nguy hiểm, đánh cắp thông tin cá nhân và các phần mềm độc hại mới bằng cách mang đến sự bảo vệ đáng tin cậy chống lại 250 triệu mối đe dọa mỗi ngày.

Giải pháp bảo mật toàn diện của Trend Micro bảo vệ người dùng chống lại mối nguy hiểm phổ biến, nhưng nó cũng giải quyết các nguy cơ của các cuộc tấn công mới, bao gồm cả các mối đe dọa trực tuyến cực kỳ nguy hiểm được gọi là "mã hóa dữ liệu đòi tiền chuộc", nó có thể khóa máy tính hoặc các thiết bị di động và có thể mã hóa các tập tin, lưu giữ lại để đòi tiền chuộc từ nạn nhân với một khoản chi phí cố định. Kẻ tấn công sau đó cũng có thể xóa hình ảnh và tài liệu, hoặc vĩnh viễn khóa một máy tính. Thời gian gần đây, các chuyên gia ngành bảo mật đã công nhận Trend Micro Security chặn được 100% các mối đe dọa mã hóa dữ liệu đòi tiền chuộc và đạt 100% hiệu quả tốt nhất bảo vệ trang web chống lại các mối nguy cơ tấn công,  đảm bảo an toàn  cho khách hàng một cách cao nhất có thể bảo vệ thông tin cá nhân giá trị của họ với Trend Micro.

 Với khả năng tiếp cận Internet chỉ với một nhấp chuột, bạn có thể  rơi vào cái bẫy mã hóa dữ liệu đòi tiền chuộc hoặc bị vurus tấn công theo cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi nghĩ rằng cách phòng thủ tốt nhất là tấn công tốt. Phần mềm bảo mật  Trend Micro đảm bảo người dùng được bảo vệ đầy đủ và có thể truy cập Internet mà không lo sợ bị mất thông tin cá nhân, danh tính hay tiền bạc của họ".

Với sự hiện diện ngày càng tăng của các mối đe dọa ransomware và độc hại khác, phiên bản mới nhất của Trend Micro Security 11 sẽ cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho các tập tin và những kỷ niệm quý giá nhất của bạn. Các tính năng bảo mật mạnh mẽ sẽ ngăn chặn các mối đe dọa ransomware rình rập trên các trang website đã bị tấn công, ẩn trong các email spam hoặc trong phần mềm độc hại khác.

Tính năng Lá chắn thư mục mới của Trend Micro cũng ngăn chặn tấn công và mã hóa dữ liệu cá nhân bằng cách đòi tiền chuộc và hình thức tấn công này đang rất phổ biến ở Việt Nam.

Các mối đe dọa mã hóa dữ liệu trên di động Android ™ đã phát triển cao hơn 15 lần so với tháng 04 năm 2015. Mã hóa dữ liệu trên di động có thể giả dạng một ứng dụng hợp pháp hoặc có thể được phân phối cho khách truy cập của trang web diễn đàn, SMS nhắn tin rác, và các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba .

Trend Micro ™ Mobile Security cho hệ điều hành Android ™ , cung cấp 99,9% khả năng phát hiện ứng dụng độc hại và giúp người dùng an toàn của nó từ các cuộc tấn công mã hóa dữ liệu đòi tiền cuộc khi trực tuyến.  Trend Micro Mobile Security cung cấp các tính năng bảo mật mới, bao gồm cảnh báo cho người dùng trước khi kết nối với một mạng lưới không an toàn và quét các lỗ hổng trong ứng dụng.

Những lỗ hổng này có thể bị khai thác từ các haker hoặc từ các tập tin của bạn. Trend Micro Mobile Security giúp người dùng ngăn chặn các nguy cơ tấn công từ WhatsApp, giúp thông tin các nhân và thiết bị của bạn luôn an toàn .

Từ bảo vệ các hình ảnh đến việc bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm, Trend Micro Security sẽ giúp người dùng  bảo vệ thông tin cá nhân và các dữ liệu quan trọng.

Các sản phẩm mới mới của Trend Micro Security  tại các cửa hàng từ ngày 20 tháng 9. Tất cả các khách hàng hiện tại có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất miễn phí tại đây.

Về Trend Micro

Trend Micro Incorporated là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực bảo mật và là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào lĩnh vực bảo mật. Với các giải pháp giám sát mối đe doạ và bảo mật nội dung Internet, Trend Micro nỗ lực tạo ra môi trường trao đổi thông tin số an toàn hơn cho các tổ chức chỉnh phủ, doanh nghiệp và người tiêu dùng cung cấp bảo mật nhiều lớp cho các trung tâm dữ liệu, các môi trường điện toán đám mây, mạng, và các thiết bị đầu cuối. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi liên kết với nhau theo cách tối ưu nhất để liên tục ngăn chặn các mối đe dọa và cung cấp một kết nối phòng vệ kiểm soát, tạo điều kiện tốt hơn, bảo vệ nhanh hơn. Với hơn 5.000 nhân viên tại hơn 50 quốc gia và liên tục giám sát các mối đe dọa toàn cầu tiên tiến nhất trên thế giới. Trend Micro giúp người dùng tận hưởng sự an toàn khi sử dụng internet và giao dịch trực tuyến. 

Tải và cập nhật Trend Micro Security 11 (2017) tại đây.