Trend Micro vừa mới ra mắt phiên bản Ver 5 tiếp tục lời hứa đảm bảo an ninh và cùng với các tính năng mới để đảm bảo phù hợp với xu hướng quản lý của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có sự thay đổi.

Trend Micro Worry-Free Business Security Services đảm bảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ được bảo vệ bất cứ nơi nào chúng được kết nối. Nó cung cấp việc bảo vệ cho Windows, Mac và cả các thiết bị Android một cách an toàn, dựa trên một trình điều khiển web. Các doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các thiết bị của họ ở bất cứ nơi đâu và luôn cảm thấy tự tin rằng thông tin của họ luôn được an toàn. Sức mạnh từ Trend Micro™ Smart Protection Network™ được cung cấp như một dịch vụ bảo mật dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, Các thiết bị luôn được an toàn với các thông tin luôn được cập nhật về các mối nguy hại, bảo vệ hàng triệu tổ chức, các doanh nghiệp nhỏ, và người sử dùng trên toàn cầu đến từng giây trong ngày.

“Trend Micro cam kết cung cấp sản phẩm phục vụ tốt nhất cho thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ,” Margaret Diego,giám đốc SMB Marketing của Trend Micro cho biết: ”Việc sử dụng máy Mac và thiết bị di động đang ngày càng tăng trong môi trường của các doanh nghiệp nhỏ. Chúng tôi ưu tiên đáp ứng nhu cầu của SMBs và MSPs là một thị trường bảo mật luôn thay đổi nhằm tăng cường an ninh mạng đảm bảo đáp ứng các nền tảng khác nhau với Trend Micro Worry-Free Business Security Services.

Những điểm mới trong Trend Micro worry-free business security services v5

NEW – Hỗ trợ cho máy Mac và thiết bị di động: Máy Mac là một sản phẩm tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ, nó đáng tin cậy và chắc chắn sẽ luôn đảm bảo cho công việc của người dùng bận rộn luôn được đáp ứng. Nhưng nếu dữ liệu và thông tin của công ty được lưu trữ trên máy Mac, các doanh nghiệp không thể không chú ý đến việc bảo mật nó. Trend Micro Worry-Free Business Security Services v5hiện tại có thể quản lý Mac và thiết bị Android để đảm bảo cho việc bảo mật cho thiết bị cho bất kỳ nơi nào, kết nối hoặc không kết nối mạng. 

 

 NEW – Hỗ trợ cho Windows 8 và Windows Server 2012 Essentials tích hợp: Phiên bản này đã hỗ trợ chạy trên Windows 8 và cũng tích hợp được cho trình điều khiển Windows Server 2012 Essentials để giúp cho các cung cấp và các doanh nghiệp nhỏ trong việc tích hợp giải pháp bảo mật để bảo vệ người dùng khỏi các mối nguy hại của bọn tội phạm mạng.

 

 NEW -  Quản Lý Thiết Bị một cách linh hoạt: Với các thẻ tùy chỉnh, người dùng có thể sử dụng địa chỉ email, ID nhân viên, hoặc kết với để tăng tốc độ trong tiến trình làm việc.

NEW – Tăng cường năng suất làm việc: Cải thiện tiến trình công việc bằng cách giảm các bước không cần thiết để hoàn tất các nhiệm vụ thông thường, người sử dụng có thể thêm một thiết bị vào một nhóm một cách dễ dàng.

 

Làm mới cách nhìn và cảm nhận: Giao diện được làm mới để cải thiện khả năng sử dụng. Trend Micro Worry-Free Business Security Services có một trình điều khiển quản lý dựa trên nền tảng Web mà không cần cài đặt trên máy chủ. Nó sử dụng ít tài nguyên máy tính và dịch vụ quản lý cho nhà cung cấp và khách hàng có thể truy cập nó ở mọi nơi để quản lý máy móc một cách nhanh chóng hơn và cải thiện năng suất làm việc của nhân viên.

Thông tin về Trend Micro

Đi tiên phong trong lĩnh vực bảo mật toàn cầu với công nghệ điện toán đám mây, tạo ra một thế giới an toàn để trao đổi thông tin kĩ thuật số với bảo mật nội dung trên Internet và giải pháp quản lý các mối nguy hại cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Là nhà tiên phong trong lĩnh vực bảo mật máy chủ với hơn 20 năm kinh nghiệm, phần mềm diệt virus Trend Micro luôn đứng đầu trong bảo mật cho người dùng cuối,máy chủ, và bảo mật dựa trên công nghệ điện toán đám mây, chúng tôi luôn cải tiến để đáp ứng cho mọi khách hàng và đối tác cần ngăn chặn các mối đe dọa mới một cách nhanh chóng hơn, và bảo vệ dữ liệu trong môi trường vật lý, ảo hóa và điện toán đám mây. Sức mạnh từ công nghệ hàng đầu của Trend MicroTM Smart Protection NetworkTM khai thác dữ liệu các mối đe dọa từ hệ thống tình báo toàn cầu (được hỗ trợ bới hơn 1000 chuyên gia tình báo mối đe dọa), sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn ngăn chặn các mối đe dọa từ nới chúng xuất hiện trên Internet. 

Theo Trend Micro