Trend Micro Internet Security vinh dự được viện AV Test đánh giá là “Phần mềm bảo mật tốt nhất 2014”

Với bề dày kinh nghiệm trên 25 năm, Trend Micro là một tập đoàn hàng đầu thế giới về bảo mật công nghệ thông tin. Năm 2014 vừa qua, Trend Micro Security vinh dự được Viện Av-test đánh giá là phần mềm bảo mật tốt nhất. Trend Micro đã vô cùng tự hào khi được trao giải thưởng này, nó là động lực để Trend Micro không ngừng nâng cao hệ thống bảo mật để phục vụ cho việc bảo vệ các khách hàng chống lại các virus và các mối đe doạ trực tuyến khác.

Mặc dù giải thưởng “Phần mềm bảo mật tốt nhất 2014” không phải là giải Oscar hay Quả cầu vàng trong mùa trao giải Hollywood. Nhưng giải thưởng “ Phần mềm bảo mật tốt nhất” do viện Av-test trao  cho Trend Micro như một minh chứng cho chiến thắng lớn trong cuộc chạy đua giành danh hiệu của các hãng bảo mật hàng đầu thế giới trong ngành công nghệ thông tin.

Theo báo cáo của AV-Test, Trend Micro đã vượt qua hơn 23 hãng bảo mật nổi tiếng trên toàn thế giới phải kể đến  Kaspersky, Microsoft, Norton McAffe, Bitdefender ... Tuy nhiên lại sản phẩm duy nhất của Việt Nam là BKAV pro lại không được AV-Test đưa vào đánh giá.

Tại sao thử nghiệm là quan trọng ?

Viện AV-Test là một trong những phòng thí nghiệm kiểm tra an ninh mạng độc lập và tốt nhất trên thế giới. Trend Micro đã làm việc rất thường xuyên với viện AV-test nhằm đảm bảo cho việc cung cấp các giải pháp về an toàn và bảo mật tốt nhất cho khách hàng.

Trend Micro đã tham gia thử nghiệm độc lập bởi vì Trend Micro đánh giá cao những gì các phòng Lab ở Viện Av-test phát hiện và hỗ trợ trong quá trình kiểm tra, đánh giá các giải pháp bảo mật. Việc thử nghiệm này giúp cho Trend Micro liên tục cải thiện và nâng cao các giải pháp bảo mật. Chẳng những thế, Viện Av-test còn công khai, xác nhận chất lượng của các giải pháp mà Trend Micro đang cung cấp cho khách hàng cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Nếu các bạn đang sử dụng một giải pháp bảo mật mà không được thử nghiệm, đánh giá ở các phòng Lab độc lập, việc này đồng nghĩa là giải pháp đã không được công khai, xác nhận về khả năng bảo vệ bạn ( hoặc bất kì ai ) chống lại các mối đe doạ mới từ Internet. Bạn nên hỏi các hãng sản xuất phần mềm bảo mật rằng “Bạn đang che giấu những gì ?”, và bạn nên tự hỏi rằng :” Tại sao bạn không có được sự bảo vệ tốt nhất từ những phần mềm đã được chứng nhận ?” 

Là tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới, Trend Micro có đủ sự tự tin để nói rằng tất cả các sản phẩm, các giải pháp về an ninh và bảo mật đã được xem xét, đánh giá kĩ lưỡng ở các phòng Lab độc lập. Khách hàng của Trend Micro có thể tự tin nói rằng họ đang sử dụng “phần mềm bảo vệ tốt nhất “.

 

TỔNG QUAN VỀ TREND MICRO INTERNET SECURITY

Internet Security cung cấp cho các bạn một giải pháp bảo mật cao cấp cho cuộc sống số của bạn.

Những tính năng quan trọng Trend Micro Security

- Chặn các mối nguy hiểm từ Internet.

- Bảo vệ máy tính chống lại virus, các phần mềm gián điệp và phát hiện các liên kết nguy hiểm từ Internet.

- Chống đánh cắp thông tin.

- Phát hiện thư rác có dấu hiệu lừa đảo mà có thể làm bạn nhầm lẫn và tiết lộ thông tin cá nhân cho tin tặc.

- Chống đánh cắp thông tin trên Facebook,Twitter và Google+.

- Xác định những cài đặt trên trang mạng xã hội làm dễ lộ thông tin cá nhân và giúp bạn sửa chữa chúng để an toàn hơn.

- Bảo vệ trẻ em trực tuyến.

- Giới hạn và lọc nội dung khi sử dụng Internet của trẻ, bảo vệ trẻ trước những website không phù hợp.