Chính sách đổi trả hàng
Chúng tôi không nhận đổi, trả hàng vì bất kỳ lý do chủ quan nào từ phía khách hàng. Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm đổi, trả hàng trong các trường hợp sau:
1. Hàng giao bị rách, nát hoặc thiếu: Đổi hoặc hoàn tiền 100% đối với hàng hóa bị rách, nát hoặc thiếu. Trước khi nhận hàng, quý khách cần kiểm tra kỹ số lượng và tình trạng hàng hóa còn nguyên tem, niêm phong, không bị rách, nát.... nếu có, quý khách cần khiếu nại, thông báo hoặc từ chối nhận hàng ngay để chúng tôi kịp thời khắc phục. Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng bị lỗi kỹ thuật: Đổi hoặc hoàn tiền 100% đối với hàng hóa bị bị lỗi kỹ thuật. Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất/nhà cung cấp sản phẩm. Số điện thoại tổng đài hỗ trợ của trung tâm có sẵn trên thẻ khách hàng của sản phẩm, quý khách cần liên hệ để kiểm tra trước khi yêu cầu đổi, trả hàng. Sau thời gian bảo hành của sản phẩm, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Hướng dẫn đổi trả hàng:
Đổi hàng khác hoặc hoàn tiền 100% đối với hàng hóa bị rách, nát, thiếu hoặc lỗi kỹ thuật. Thời gian đổi hàng là 12-48h đối với khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM và 2 - 4 ngày đối với các Tỉnh, Thành khác hoặc tới 7 ngày đối với các vùng sâu, vùng xa và hải đảo.
Trường hợp quý khách tại Hà Nội, vui lòng mang hàng trực tiếp đến địa chỉ: Số 22 ngách 49 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng - Ô Chợ Dừa - Q.Đống Đa, Hà Nội để đổi hàng khác hoặc nhận lại 100% tiền hoàn lại.
Trường hợp quý khách tại các Tỉnh, Thành khác: vui lòng gửi hàng về địa chỉ:193 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp. HCM hoặc các đại lý lân cận. Sau khi nhận được hàng do quý khách trả lại, chúng tôi sẽ đổi hàng khác và gửi lại tới địa chỉ của quý khách hoặc hoàn lại 100% tiền thông qua tài khoản ngân hàng hoặc chuyển tiền qua bưu điện tới địa chỉ của quý khách. Mọi chi phí vận chuyển do Cty Đỉnh Thái Phong chịu, quý khách không phải chịu bất kỳ chi phí nào khác.
Lưu ý: Quý khách gửi trả hàng qua bưu điện vui lòng giữ lại giấy gửi hàng phòng trường hợp thất lạc bưu phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với trường hợp bưu phẩm bị thất lạc trong quá trình vận chuyển của dịch vụ chuyển phát
Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ: 09456 00005 hoặc support@trendmicro.net.vn