Bước 1/11: Truy cập website https://trendmicro.ctydtp.vn/tai-ve để tải về source cài đặt Trend Micro Internet Security 17.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 2/11: Chạy source cài đặt vừa tải về từ trang chủ của Đỉnh Thái Phong.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 3/11: Phần mềm bắt đầu giải nén để tiến hành cài đặt.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 4/11: Trend Micro bắt đầu kiểm tra cấu hình máy tính.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Lưu ý: Quá trình kiểm tra và cài đặt phần mềm chỉ diễn ra từ 3-10 phút tùy tình trạng máy tính. Nếu quá trình này diễn ra quá lâu (trên 30 phút) thì Windows mà các bạn đang sử dụng gặp vấn đề, có thể phát sinh lỗi do Windows cần phải kiểm tra.

Bước 5/11: Nhập seri trên thẻ cào để tiến hành cài đặt phần mềm.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 6/11: Đọc kỹ chính sách bảo mật và bấm Tiếp để tiếp tục cài đặt.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 7/11: Đọc thỏa thuận cấp phép và bấm Đồng ý & Cài đặt để tiếp tục.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 8/11: Bấm để chuyển sang bước cài đặt tiếp theo.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 9/11: Nhập e-mail để tạo tài khoản Trend Micro quản lý seri.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Lưu ý quan trọng: Sử dụng e-mail chính xác và có thể kiểm tra e-mail do hệ thống gửi đến. Nếu các đại lý cài đặt cho khách hàng, trong trường hợp không có mặt khách hàng ở đó hoặc khách hàng không có e-mail, vui lòng chú ý hướng dẫn sau thẻ cào (Yêu cầu khách hàng giữ thẻ trong suốt quá trình sử dụng, nếu mất thẻ, chúng tôi xin từ chối giải quyết thắc mắc). Không dùng e-mail của cửa hàng để đăng ký bản quyền cho khách hàng.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 10/11: Nhập đầy đủ thông tin cần thiết trong bảng để tiếp tục cài đặt.

Lưu ý: mật khẩu này là mật khẩu để quản lý tài khoản Trend Micro, hỗ trợ cài đặt lại cho seri này từ lần thứ 2 trở đi, không phải mật khẩu của e-mail, có cấu trúc từ 8 ký tự trở lên.Bước 11: Bấm tiếpHoàn tất cho đến khi xuất hiện giao diện chính của Trend Micro. Sau đó bấm vào Bảo vệ mới nhất để cập nhật phần mềm lần đầu tiên và được Trend Micro Internet Security 16 bảo vệ.

hướng dẫn cài đặt phần mềm trend micro

Bước 11/11: Bấm tiếpHoàn tất cho đến khi xuất hiện giao diện chính của Trend Micro. Sau đó bấm vào Bảo vệ mới nhất để cập nhật phần mềm lần đầu tiên và được Trend Micro Internet Security 17 bảo vệ.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA TREND MICRO INTERNET SECURITY 17

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG MÁY TÍNH

Tính năng này giúp tối ưu hóa hoạt động của máy tính sau một thời gian sử dụng. Giúp máy tính hoạt động nhanh và mượt hơn.

CHẾ ĐỘ TẮT TIẾNG THÔNG BÁO

Tạm thời tắt các thông báo của Trend Micro để bạn tập trung vào làm những công việc quan trọng hơn, không bị phân tâm bởi các thông báo từ phần mềm.

TRÌNH QUÉT RIÊNG TƯ

Tránh chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân lên các trang web, mạng xã hội và điều chỉnh cài đặt của trình duyệt web để bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

BẢO VỆ MẠNG XÃ HỘI

Xem nhanh liên kết được chia sẻ trên các trang web hoặc mạng xã hội phổ biến, phân tích và cảnh báo cho bạn các website đó an toàn hay nguy hiểm.

BẢO MẬT THANH TOÁN

Bảo vệ các giao dịch tài chính như tài khoản ngân hàng và các lệnh mua sắm trực tuyến trên trình duyệt mặc định của bạn.

CHỐNG ĐÁNH CẮP DỮ LIỆU

Ngăn chặn tin tặc và phần mềm gián điệp đánh cắp dữ liệu nhạy cảm của bạn. Ngăn trẻ em vô tình gửi thông tin cá nhân ra bên ngoài Internet.

LÁ CHẮN THƯ MỤC

Ngăn chặn các phần mềm đòi tiền chuộc hạn chế truy cập vào các tệp tin nhằm mã hóa dữ liệu bằng cách tăng cường bảo mật cho các phân vùng được lựa chọn.

XÓA AN TOÀN

Xóa các tệp tin hoặc dữ liệu nhạy cảm vĩnh viễn không ai có thể khôi phục được.

TÍNH NĂNG KIỂM SOÁT VÀ BẢO VỆ TRẺ EM

Giới hạn các phần mềm, các trang web và thời gian sử dụng máy tính của trẻ. Theo dõi hoạt động trực tuyến của trẻ, ngăn chặn và giới hạn các nội dung website không phù hợp với độ tuổi của trẻ.